Ten Hag: Martial có năng lực! 2 tuần trước đã chơi một trận rất hay

09:52 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Erik Ten Hag lên tiếng về việc sử dụng Anthony Martial trong trận thua Bournemouth.

Cầu thủ người Pháp được đưa trở lại đội hình xuất phát. Theo đó, HLV Ten Hag bất ngờ cất Rasmus Hojlund trên băng ghế dự bị. Dù vậy, Martial đã có một màn trình diễn mờ nhạt.

Trong những phút có mặt trên sân, Martial chỉ tung ra đúng một cú sút và có 35 lần chạm bóng, thấp hơn so với bất kỳ cầu thủ nào đá chính từ đầu.

Ten Hag on Martial - Bóng Đá

 Martial chơi dưới sức.

Martial nhanh chóng được rút ra nghỉ ở phút 55. Cùng lúc đó, đám đông ở Old Trafford la ó cầu thủ 28 tuổi trong lúc anh rời sân, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ cho Hojlund.

Đây là lần thứ hai Martial bị la ó trong mùa giải này. Trước đó, anh bị chế nhạo ở trận thua Brighton vào tháng 9. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã bảo vệ Martial và khẳng định toàn đội đã gặp khó khăn trước Bournemouth.

Khi được hỏi làm thế nào Martial tiếp tục ở CLB khi phong độ ghi bàn tệ hại, Ten Hag trả lời: "Hai tuần trước trong trận gặp Everton, cậu ấy đã chơi một trận rất hay.

Vì vậy, Martial hoàn toàn có đủ năng lực. Nên tôi nghĩ thật không công bằng khi loại một cầu thủ chỉ sau màn trình diễn như thế này. Với tư cách là một tập thể, chúng tôi đã thất bại hoàn toàn cùng nhau."

Tiểu Lam | 09:22 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục