Ten Hag không hối hận khi để McTominay thay thế Mainoo

05:46 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ M.E.N, HLV Erik ten Hag khẳng định ông không hề hối hận khi để Scott McTominay vào sân thay thế Kobbie Mainoo trong trận thua 1-2 trước Nottingham Forest.

Mainoo được thay thế bởi Scott McTominay ngay sau hiệp 1, khi tỷ số đang là 0-0. Và cả hai bàn thắng của Forest đều đến từ những cú sút thoải mái ở ngay trước vòng cấm Man United.

Manchester United manager Erik ten Hag explains why he substituted Kobbie Mainoo at half time - Bóng Đá

 Ten Hag thật khó hiểu khi thay thế Mainoo.

Khi được hỏi liệu việc loại bỏ Mainoo có phải là điều bắt buộc hay không, Ten Hag trả lời: "Không, nhưng cậu ấy đã chơi trận thứ ba liên tiếp trong tuần này và điều đó thật khó khăn.

Tôi nghĩ năng lượng của chúng tôi thấp hơn một chút so với hai trận còn lại trong tuần này, vì vậy, chúng tôi đã mang đến một số nguồn năng lượng mới. Tôi không hối tiếc.

Tôi nghĩ Scott đã mang lại năng lượng, tôi nghĩ ở hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều. Bàn thắng đầu tiên, khi bạn phân tích kỹ, chúng tôi đã không có đủ quân số cần thiết ở vị trí đó. Không liên quan gì đến tiền vệ trung tâm.

Bàn thắng thứ hai là một pha phản công. Chúng tôi có đủ người, nhưng lại thiếu đi sự kết nối."

Man United hiện đã thua 14 trận mùa này - khởi đầu tệ hại nhất trong một chiến dịch kể từ mùa giải 1930-31, khi họ xuống hạng.

Minh Tuấn | 04:48 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục