Ten Hag hài lòng với cặp bài trùng của M.U

17:00 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Man United, HLV Erik ten Hag đã dành nhiều lời khen ngợi cho Casemiro và đặt niềm tin vào sự kết hợp của tiền vệ này với Kobbie Mainoo.

Quỷ đỏ hiện đang có chuỗi 2 trận toàn thắng ở Premier League và họ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 còn 6 điểm nếu chiến thắng trên sân Villa Park.

Trước trận đấu, Ten Hag đã được các phóng viên hỏi về Casemiro. Đáp lại, chiến thuật gia người Hà Lan thừa nhận cầu thủ người Brazil “rất quan trọng” đối với câu lạc bộ.

Erik ten Hag happy to have ‘very important’ Casemiro back in squad after injury break - Bóng Đá

 Casemiro được Ten Hag tin tưởng.

Cựu HLV Ajax nói với Manutd.com: "Đúng vậy, bạn có thể thấy điều đó. Casemiro mang đến cho bạn sự bình tĩnh và điềm tĩnh khi có bóng, đồng thời cho bạn những lựa chọn.

Cậu ấy nhìn thấy đường chuyền dọc sân, nên luôn đi trước đối thủ một bước và có thể phá vỡ các tuyến qua mỗi đường chuyền. Casemiro là một cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi. Vâng, tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại và Kobbie Mainoo có thể học được rất nhiều điều từ cậu ấy.

Kobbie rất dễ huấn luyện còn Casemiro có rất nhiều kinh nghiệm để cậu ấy học hỏi. Họ có thể tạo ra sự gắn kết. Khi họ chơi cùng nhau, tôi nghĩ họ có thể hưởng lợi với nhau."

Minh Tuấn | 16:02 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục