Ten Hag đề nghị M.U chịu trách nhiệm với Greenwood

07:43 Thứ năm 17/08/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph Football, thuyền trưởng người Hà Lan đã đưa ra quan điểm riêng về trường hợp của chân sút 21 tuổi.

 

Tương lai của Mason Greenwood tại Man Utd vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Anh hiện vẫn đang chờ quyết định cuối cùng từ phía câu lạc bộ chủ quản để chờ ngày tái xuất.

Tuy nhiên có một thông tin đáng mừng dành cho Greenwood ở thời điểm hiện tại bởi theo nguồn tin từ Telegraph Football, HLV Erik ten Hag sẵn sàng đưa ngôi sao 21 tuổi trở lại đội hình.

Man Utd đón Greenwood + thêm 2 tân binh khép lại chợ hè? - Bóng Đá

 Greenwood được Ten Hag chấp nhận. 

Thuyền trưởng người Hà Lan tin rằng câu lạc bộ có nghĩa vụ quan tâm đến một cầu thủ đã gắn bó với họ từ khi còn là một cậu bé và không bị kết tội bất cứ điều gì trước tòa án.

Quyết định đến từ Ten Hag cũng sẽ giúp Man Utd phần nào giải quyết vấn đề nơi hàng công trong bối cảnh tương lai Anthony Martial chưa rõ ràng còn tân binh Rasmus Hojlund cần thêm thời gian để đạt thể trạng tốt nhất.

Greenwood từng là chân sút đầy tiềm năng và vì vậy, nếu Man Utd chấp nhận đưa ngôi sao người Anh trở lại, Ten Hag sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí số 9.

Trường Sơn | 06:45 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục