Ten Hag chỉ ra 3 bản hợp đồng chất lượng của Man United

10:02 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao những bản hợp đồng của đội nhà thời gian qua (theo Metro).

Cơn bão chấn thương đã càn quét nhiều đội bóng châu Âu mùa này. Man United không nằm ngoài vòng xoáy đó. HLV Erik ten Hag từng nhiều lần than phiền, ông không có được đội hình ưng ý nhất do một số trụ cột ngồi ngoài bởi vấn đề thể lực.

Mùa giải năm nay, Man United không có những lựa chọn đa dạng, phong phú ở 2 vị trí: tiền đạo cắm và hậu vệ trái. Ten Hag thiếu phương án B chất lượng nếu Rasmus Hojlund không thể thi đấu. Tương tự, Quỷ đỏ không có kế hoạch B ở vị trí của Luke Shaw.

Thủ thuật Vaseline của Andre Onana được giải thích  - Bóng Đá

Onana trong màu áo Man United. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth, Ten Hag cho hay: "Bạn cần nhiều lựa chọn hơn về nhân sự. Bạn cần gấp đôi lựa chọn ở mỗi vị trí trên sân. Mùa giải năm nay, chúng tôi không có nhiều phương án tốt ở vị trí tiền đạo cắm lẫn hậu vệ trái. Điều đó ảnh hưởng lớn đến kết quả, thành tích của đội bóng".

"Man United đang thực hiện kế hoạch của mình. Kế hoạch đã sẵn sàng. Nó phải được triển khai. Tôi tin những người chủ mới sẽ tiến hành theo cách nhanh nhất có thể. Man United sở hữu những ngôi sao chất lượng".

"Andre Onana đang làm rất tốt. Mọi người đều nhìn thấy tiềm năng của Rasmus Hojlund. Chúng ta hạnh phúc khi chứng kiến Lisandro Martinez chơi bóng và nhiều cầu thủ khác nữa".

Anh Nguyễn | 09:04 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục