Ten Hag bán De Beek, chiêu mộ ngôi sao RB Salzburg

22:40 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Sport Witness, HLV Erik ten Hag đang muốn để Donny van de Beek ra đi và chiêu mộ Maurits Kjaergaard của RB Salzburg.

 

Van de Beek từng nhận được kỳ vọng lớn khi rời Ajax để đến Man United. Vào thời điểm đó, tuyển thủ Hà Lan mới 23 tuổi, đóng vai trò quan trọng giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League 2019.

Manchester United: Erik ten Hag will sell huge flop, replacement is sorted Maurits Kjaergaard  - Bóng Đá

  Kjaergaard sẽ thay De Beek ở M.U?

Bây giờ, sau 3 năm nhạt nhòa, thời gian của Van de Beek ở Man United có vẻ như sắp kết thúc, với việc Man United đang tìm cách mang về cầu thủ 'tuổi teen' Maurits Kjaergaard của RB Salzburg. Mới 19 tuổi, Kjaergaard được không chỉ Man United mà cả Liverpool, AC Milan cùng các câu lạc bộ hàng đầu khác để mắt đến.

Tờ Sport Witness cho biết Man Utd hoàn toàn có thể ký hợp đồng với Kjaergaard sau mùa bóng này. Họ cũng đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ này thi đấu cho U21 Đan Mạch và rất ấn tượng.

Kjærgaard còn hợp đồng với CLB của nước Áo đến năm 2026, và có mức giá vào khoảng 13 triệu bảng - số tiền không thể làm khó Man United được.

Ngoài Kjærgaard, tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton đang được đội bóng áo đỏ thành Manchester quan tâm, bên cạnh 2 bom tấn Frenkie de Jong của Barcelona và Jude Bellingham của Borussia Dortmund.

Minh Tuấn | 21:42 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục