TDDC: Phương Thành giành HCV cuối cùng về cho tuyển TDDC

15:11 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đinh Phương Thành đã khép lại một ngày thi đấu cực kỳ thành công của tuyển TDDC Việt Nam với tấm HCV ở nội dung xà đơn nam.

Phương Thành đã khép lại một kỳ SEA Games thành công cho TDDC Việt Nam.
Phương Thành đã khép lại một kỳ SEA Games thành công cho TDDC Việt Nam.

Hôm nay ngày 10/06, cũng là ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn TDDC tại kỳ SEA Games năm nay, đã diễn ra 5 trận tranh huy chương ở các nội dung nhảy chống nam, cầu thăng bằng nữ, xà kép nam, thể dục tự do nữ và xà đơn nam.

Trong 4 nội dung này, thì tuyển TDDC của chúng ta đã xuất sắc giành chiến thắng tới 3 nội dung là nội dung nhảy chống nam (Lê Thanh Tùng giành HCV), xà kép nam (Đinh Phương Thành giành HCV), cầu thăng bằng nữ (Phan Thị Hà Thanh giành HCV) và mới nhất chính xà đơn nam (Đinh Phương Thành giành HCV).

Nội dung thể dục tự do nữ là nội dung duy nhất mà TDDC Việt Nam không thể giành HCV trong ngày thi đấu hôm nay, khi bài thi của Phan Thị Hà Thanh chỉ đạt điểm số là 13.433, kém rất xa so với thành tích 13.733 và 13.700 của 2 VĐV Rifda Irfanalutfi (giành HCV) và Abdul Hadi (giành HCB), qua đó chỉ có thể giành tấm HCĐ.

Với tấm HCV cuối cùng mà Đinh Phương Thành giành được ở nội dung xà đơn nam, thì tại SEA Games năm nay, tuyển TDDC Việt Nam đã có được tổng cộng 9 tấm HCV, 4 HCB và 4 HCĐ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục