Tchouameni tạo ra cơn đau đầu mới cho Ancelotti

18:49 Thứ hai 15/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnFootball Espana lưu tâm một vấn đề buộc Carlo Ancelotti phải tìm ra lời giải khi Real Madrid gặp Manchester City tại Etihad.

Real Madrid tới Manchester để giành quyền vào bán kết UEFA Champions League sau trận hòa 3-3 ở sân nhà vào giữa tuần rồi. Đội bóng của Carlo Ancelotti đang trên đường giành chức vô địch La Liga trong những tuần tới nhưng việc cạnh tranh ở châu Âu vẫn là một trở ngại lớn.

Trước chuyến làm khách tới Manchester, Carlo Ancelotti được cho là sẽ điều chỉnh đội hình của mình, với hàng thủ sẽ đón nhận quyết định quan trọng. Aurelien Tchouameni đã thi đấu ở vị trí trung vệ kể từ đầu năm 2024 và tuyển thủ Pháp trở thành sự lựa chọn số một cho vai trò ra sân bên cạnh Antonio Rudiger.

Aurelien Tchouameni absence a Real Madrid concern ahead of Manchester City clash - Bóng Đá

 Tchouameni nhận án treo giò ở trận lượt về gặp Man City.

Anh sẽ bỏ lỡ trận lượt về gặp nhà ĐKVĐ Champions League do án treo giò và quyết định của Ancelotti về người thay thế anh ấy vẫn chưa được xác nhận. Nhà cầm quân Italia đang phân vân giữa Nacho Fernandez và Eder Militao.

Nacho là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn để đá chính trước Manchester City, sau khi trải qua 90 phút ra sân trong chiến thắng 1-0 ở Mallorca. Trong khi đó, Militao vẫn còn thiếu thể lực thi đấu vì vừa trở lại sau chấn thương dây chằng.

Lữ Phong | 18:19 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục