Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh: Quyết thắng Singapore

09:18 Thứ ba 02/06/2015

Khá mệt mỏi sau khi đấu liên tiếp 2 trận ở nội dung đôi nam vào chiều qua, tay vợt Trần Tuấn Quỳnh cho biết nếu BTC không bất ngờ đổi lịch vào phút cuối và thông báo sớm cho đoàn Việt Nam, thì khả năng các tay vợt Việt Nam tiến xa ở các nội dung là rất cao.

“Đến 21 giờ ngày 31-5, BTC môn bóng bàn mới thông báo rằng lịch thi đấu đã được xếp lại ở một vài nội dung. Khi chúng tôi phản ứng lại, họ đổ lỗi rằng đã fax sang cho Việt Nam, dù sau khi kiểm tra, họ quả thực chưa hề gửi cho bóng bàn Việt Nam. Điều này khiến cá nhân tôi và các đồng đội khá căng thẳng và không ngủ được nhiều đêm trước ngày thi đấu nội dung đôi nam,” Tuấn Quỳnh bày tỏ.

Đôi nam Trần Tuấn Quỳnh/Nguyễn Anh Tú vượt khó vào bán kết. Ảnh: Internet.

Mặc dù mất ngủ, nhưng tay vợt chủ lực của đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam vẫn thi đấu rất ấn tượng, vượt qua các đôi của Malaysia và Campuchia để giành quyền lọt vào trận bán kết diễn ra vào hôm nay (2-6). Tuấn Quỳnh cho biết thêm: “Trước trận đấu với đôi của Malaysia, tôi cảm thấy đang có một sức ép nặng nề đè lên vai. Nên nhớ họ là đôi đang giữ HCB của SEA Games. Tuy nhiên, tôi và Nguyễn Anh Tú đã chủ động lối chơi và giành được chiến thắng. Điều đó giúp chúng tôi thoải mái hơn khi bước vào trận đấu với Campuchia.”

Hôm nay, Tuấn Quỳnh/Anh Tú sẽ đụng độ với đôi Gao Ninh/Li Hu của nước chủ nhà Singapore. “Đây là trận đấu vô cùng khó khăn, bởi lẽ đôi của Singapore rất mạnh, từng vô địch châu Á và được đánh giá là ứng cử viên vô địch nội dung đôi nam. Mặc dù khó nhưng tôi và Anh Tú vẫn sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trước đối thủ. Chỉ có giành được chiến thắng trước bóng bàn Singapore mới đáng để nói ở đấu trường SEA Games. Chúng tôi sẽ làm tất cả vì điều đó,” Tuấn Quỳnh nhấn mạnh.

Lê Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục