Tay vợt gây sốt ở Wimbledon vì quá xinh

10:29 Thứ bảy 05/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tên tuổi Eugenie Bouchard đang nổi như "cồn" trong thời gian cô tham dự Wimbledon tại Anh. Ảnh: Tổng hợp.

Vừa tròn 20 tuổi và ghi đậm dấu ấn chuyên môn khi lọt vào trận chung kết Wimbledon, một trong 4 giải Grand Slam danh giá nhất của làng quần vợt. Eugenie Bouchard đang từng bước khẳng định vị thế của một tay vợt trẻ hàng đầu và không giấu diếm tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn trong hệ thống thi đấu của WTA.

Với chiều cao 1m78 cùng tài năng và nhan sắc trời phú, Bouchard được dự đoán sẽ soán ngôi "nữ hoàng kiếm tiền" của đàn chị Maria Sharapova trong một ngày không xa. Hiện tại, ngoài phần lớn thời gian tập trung vào thi đấu, Bouchard đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng với tư cách là một người mẫu ảnh.

Trước khi đến với những diễn biến nóng hổi của trận chung kết Wimbledon 2014. Hãy cùng nhìn lại nét tinh khôi trong trang phục trắng của Bouchard - màu trắng cũng là màu bắt buộc của tất cả các tay vợt khi tham dự giải đấu diễn ra trên mặt sân cỏ xanh mướt ở Luân Đôn, Anh.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục