Tây Ban Nha triệu tập đội hình: Vắng bóng bộ ba của Barca

21:34 Thứ bảy 10/11/2012

Do mới trở lại sau chấn thương nên Xavi, Puyol và Pique được huấn luyện Del Bosque cân nhắc không triệu tập cho loạt trận giao hữu sắp tới. Thay vào đó, trung vệ trẻ Montoya được trao cơ hội khi lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Panama vào ngày 15/11, đội tuyển Tây Ban Nha đã triệu tập đội hình. Trong đợt này, huấn luyện viên Del Bosque không gọi Xavi, Puyol và Pique. Lý do dễ hiểu là ba cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương nên cần thêm thời gian lấy lại cảm giác bóng.

Xavi, Puyol, Pique không có mặt ở tuyển TBN lần này. Ảnh: AP

Việc không gọi bộ đôi trung vệ của Barca là Carles Puyol và Gerard Pique đã mở ra cơ hội cho chính đồng đội trẻ Montoya cũng đang thi đấu cho Barca. Đây là lần thứ hai Montoya được gọi trên vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha để tham dự một trận giao hữu. Trước đó, trung vệ này là thành viên thường xuyên của các lứa U của Tây Ban Nha.

Tổng cộng ở đợt này có tất cả tám cầu thủ Barca sẽ góp mặt trên tuyển Tây Ban Nha sau lượt trận Vòng 11 La Liga diễn ra vào cuối tuần. Danh sách này bao gồm: Valdés, Alba, Busquets, Iniesta, Cesc, Pedro, Montoya và Villa. Montoya là gương mặt mới nhất sẽ cùng với các đàn anh lên tuyển.

Ngoài ra, còn có bốn cầu thủ trong biên chế Barca khác cũng sẽ trở về làm nhiệm vụ với tổ quốc. Messi và Mascherano sẽ cùng Argentina chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Saudi Arabia tại Riyadh. Còn Alexis Sanchez tham gia trận đấu của Chile với Thụy Sĩ. Riêng Dani Alves sẽ bay tới Mỹ để đấu với Colombia tại New Jersey.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục