"Tất cả những cầu thủ mà Ten Hag chiêu mộ đều ở mức trung bình"

19:39 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Optus Sport, cựu tiền đạo Michael Owen đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Gần đây, Paul Scholes nhận định rằng Manchester United sẽ tiến hành thay đổi huấn luyện viên, và theo quan điểm đến từ Michael Owen thì họ thực sự nên sa thải HLV Erik Ten Hag và ông còn chê bai những bản hợp đồng của vị thuyền trưởng này.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ, Man United nên thay đổi. Scholes nói rằng họ sẽ thay đổi nhưng không biết họ có nên làm vậy không, tôi nghĩ là họ nên."

Man Utd's stance on replacing Erik ten Hag with Zinedine Zidane after private talks - Bóng Đá

 Owen không tin tưởng Ten Hag. 

"Có thể đó không phải lỗi của huấn luyện viên, nhưng tất cả những cầu thủ mà ông ấy ký hợp đồng chỉ ở mức trung bình. Tôi vẫn theo dõi Manchester United, nhưng tôi không hề biết họ muốn làm gì trên sân cả."

"Điều đó phải đến từ người đứng đầu, từ huấn luyện viên, phải có một phong cách chơi bóng nhất định - ngay cả khi bạn phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn."

"Manchester United đã trải qua nhiều thách thức, và có lẽ họ phải chịu thêm một chút khó khăn nữa để có được một hướng đi nhất định. Nhưng, tôi không thể thấy được hướng đi đó là gì."

Huỳnh Phong | 18:41 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục