Tạo bản giả Vinicius, nhóm CĐV Atletico sắp ngồi nhà lao

06:40 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnBốn ultras Atletico Madrid đứng trước án phạt tù vì cáo buộc treo hình nộm Vinicius Jr của Real Madrid từ một cây cầu trước trận derby vào tháng sau.

Theo The Athletic, bốn người hâm mộ này đang phải đối mặt với cáo buộc sau khi treo hình nộm cầu thủ Vinicius Jr từ một cây cầu gần sân tập của Real Madrid. Bên cạnh hình nộm là dòng biểu ngữ với thông điệp "Atletico ghét Real". Đây được xem là chiêu khiêu khích đối thủ từ các ultras Atletico trước thềm cuộc đối đầu giữa hai đội thuộc thủ đô Tây Ban Nha tại Copa del Rey, diễn ra vào ngày 11/1.

Văn phòng Công tố Madrid đang đề nghị mức án 4 năm tù cho mỗi cá nhân liên quan - những người nói rằng họ "được đồng nhất về mặt tư tưởng với cực hữu". Các bị cáo bị buộc tội đe dọa và “hành động chống lại các quyền cơ bản và tự do công cộng”.

Tạo bản giả Vinicius, nhóm CĐV Atletico sắp ngồi nhà lao - Bóng Đá

Vinicius thường là nạn nhân của những vụ khiêu khích từ đối thủ.

Văn phòng công tố nhấn mạnh việc treo hình nộm có động cơ chủng tộc, quy vào "dấu hiệu không thể nhầm lẫn của sự khinh thường và từ chối màu da của nạn nhân, cùng sự thúc đẩy bởi mong muốn làm suy yếu cảm giác hạnh phúc của đối phương".

Về phía Vinicius, nhiều khả năng siêu sao người Brazil sẽ ra sân cho Real Madrid gặp Real Betis vào cuối tuần này. Đoàn quân của Carlo Ancelotti hiện đang bay cao với 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tại La Liga, Real đứng đầu khi cùng có 38 điểm như Girona, nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu tốt hơn. Còn ở đấu trường châu lục, "Los Blancos" cùng với Manchester City là hai đội vẫn giữ mạch toàn thắng sau 5 lượt vòng bảng.

Minh Đức | 05:42 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục