Tấn công xe buýt của Man United, 1 cổ động viên Liverpool "lãnh đủ"

05:57 Thứ bảy 16/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, một người hâm mộ Liverpool bị cấm tới sân trong ba năm sau khi anh này ném chai thủy tinh vào xe buýt của Manchester United.

Manchester United và Liverpool là đại kình địch của bóng đá Anh. Đương nhiên, người hâm mộ hai câu lạc bộ này chẳng ưa gì nhau. Nhưng thay vì chỉ dừng lại ở mức độ khiêu khích thông thường, một cổ động viên "The Kop" đã gây ra hành động khó chấp nhận.

Tấn công xe buýt của Man United, 1 cổ động viên Liverpool

Liverpool chia điểm với Manchester United tại Anfield.

Ngày 17/12 năm ngoái, Liverpool và Manchester United hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân Anfield. Đáng chú ý, đã có vấn đề xảy ra trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Một người đàn ông quá khích đã ném chai rượu táo vào chiếc xe đang chở huấn luyện viên Erik ten Hag cùng các cầu thủ đội một Manchester United tới sân Anfield, thời điểm trước khi trận đấu diễn ra.

Tấn công xe buýt của Man United, 1 cổ động viên Liverpool

Một cổ động viên Liverpool phải trả giá vì hành động dại dột.

Theo Daily Mail, người đàn ông này hiện đã bị kết tội gây thiệt hại hình sự, đồng thời nhận lệnh cấm xem bóng đá trong 3 năm và phải thực hiện 150 giờ làm việc không công. Anh cũng được yêu cầu phải trả khoản bồi thường trị giá 500 bảng và các chi phí phát sinh liên quan.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:59 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục