Tân binh giải Saudi Arabia hỏi mua nhà ĐKVĐ Champions League

14:54 Thứ năm 15/06/2023

Cầu thủ Riyad Mahrez có thể sẽ là cái tên đầu tiên rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tân binh giải Saudi Arabia hỏi mua nhà ĐKVĐ Champions League - Bóng Đá

Man City sẵn sàng chia tay Mahrez. 

One Football tiết lộ Al Ahli đang đàm phán với Man City về trường hợp của Riyad Mahrez. Về phía Man City, nhà ĐKVĐ Champions Leaugue đã sẵn sàng để Mahrez rời đi.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết: "Không có chuyện Mahrez đến Saudi Pro League dưới dạng tự do. Man City sẽ yêu cầu Al Ahli trả phí chuyển nhượng do hợp đồng của ngôi sao người Algeria còn thời hạn đến hè 2025".

Al Ahli vừa giành chức vô địch First Division League (giải hạng Nhì Saudi Arabia). Tân binh của Saudi Pro League quyết tâm nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuần trước, báo chí Anh cho biết Mahrez đã nhận đề nghị từ Saudi Arabia về một vụ chuyển nhượng trong hè 2023, đi kèm với đó là mức lương 100 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, Mahrez đã từ chối để dồn sự tập trung cho trận chung kết Champions League.

Ở mùa giải vừa qua, cựu sao Leicester vẫn có chỗ đứng trong đội hình chính của "Cityzens" với 46 lần ra sân, ghi 15 bàn, 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Với sự hậu thuẫn từ Chính phủ Saudi Arabia, các CLB từ Saudi Pro League đang khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè 2023. Sau Benzema và N'Golo Kante, Alexis Sanchez, Edin Dzeko... được cho là những tên tuổi lớn tiếp theo cập bến quốc gia dầu mỏ để nhận mức lương trăm triệu euro.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 14:08 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục