Tân binh gây thảm họa, rõ phản ứng của Xavi Hernandez

18:00 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo xác nhận phản ứng của HLV Xavi Hernandez về chàng tân binh Barcelona vào hè 2023.

Do vấn đề tài chính nên Barcelona đã chi đậm để tìm người thay thế Sergio Busquets vào hè 2023. Thay vào đó, họ phải lựa chọn Oriol Romeu, người đến từ đối thủ xứ Catalan Girona.

Việc trở lại Barca là một giấc mơ đối với Romeu, cái tên từng rèn luyện tại học viện La Masia, mặc dù anh đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn kể từ khi tái gia nhập. Một số phương tiện truyền thông chỉ trích màn trình diễn của cựu sao Chelsea. CĐV Blaugrana cũng không hài lòng trước phong độ của chàng tân binh. Mặc dù vậy, HLV Xavi Hernandez vẫn hết mực đánh giá cao Romeu.

Xavi vẫn tin tưởng Romeu - Bóng Đá

 Xavi vẫn tin tưởng Romeu.

Mundo Deportivo xác nhận Xavi rất vui mừng với sự đóng góp của Romeu kể từ khi anh quay lại Barca và trở thành người có tầm quan trọng hàng đầu đối với CLB. Romeu được đánh giá cao nhờ tính kỷ luật chiến thuật, sự cam kết với đội bóng, sự trưởng thành lẫn sự đóng góp về mặt chuyên môn.

Mặc dù vậy, Barca dự kiến sẽ ký hợp đồng với tiền vệ trụ mới vào mùa hè tới. Đó phải là người kế nhiệm lâu dài cho Romeu khi cầu thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng trở lại Girona.

Lữ Phong | 17:30 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục