Tân binh Everton bị chỉ trích vì có hình xăm giống... khẩu hiệu của Liverpool

00:08 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnĐây có lẽ là điều mà bản thân cầu thủ này cũng không thể nào ngờ tới.

Hôm thứ tư (01/08) vừa qua, Everton đã hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ trái Lucas Digne từ Barcelona. Được biết, giá chuyển nhượng mà đội bóng nước Anh phải trả trong thương vụ này có thể rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Ngay sau khi đến Everton, Lucas Digne đã 'ghi điểm' với người hâm mộ đội nhà bằng việc lao vào tập luyện vô cùng chăm chỉ.

Tân binh Everton bị chỉ trích vì có hình xăm giống... khẩu hiệu của Liverpool - Bóng Đá

 Hình ảnh trong phòng tập của Digne khiến người hâm mộ hài lòng.

Ấy vậy mà, hiện tại, anh đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích đến từ một bộ phận cổ động viên của câu lạc bộ. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này, trớ trêu thay, lại là một hình xăm trên người của anh.

Cụ thể, Digne đã xăm dòng chữ "I never walk alone" (tạm dịch: Tôi không bao giờ bước đi một mình) lên ngực. Xăm mình là một điều rất đỗi quen thuộc với giới cầu thủ phương Tây và điều đó hẳn sẽ không ảnh hưởng gì đến Digne nếu như đây không phải là câu khẩu hiệu của Liverpool - đội bóng đại kình địch của Everton.

Tân binh Everton bị chỉ trích vì có hình xăm giống... khẩu hiệu của Liverpool - Bóng Đá

  Còn đây là hình xăm mà có lẽ các fan Everton chỉ mong Lucas Digne nhanh chóng xoá nó đi cho khuất mắt.

Hai đội bóng này từ trước đến nay vốn dĩ đã luôn trong trạng thái đối nghịch nhau và nhờ đó, nước Anh có thêm một cặp Derby thú vị khác (như Manchester City vs Manchester United hay Chelsea vs Arsenal...). Vì thế, dẫu không cố ý, hình xăm này của Digne cũng đã khiến các cổ động viên Everton khó chịu trong khi phía Liverpool lại có dịp để trêu chọc họ ra trò. Hashtag 'Lucas Digne Tattoo' hiện nay cũng đang là một hashtag khá nổi trên mạng xã hội Twitter.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:19 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục