HLV Unai Emery thông báo thời điểm ra mắt của tân binh Lucas Torreira

23:36 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã xác nhận về thời điểm ra mắt chính xác của tân binh được chờ đợi Lucas Torreira trong màu áo Arsenal.

Hiệu ứng của tân HLV Unai Emery tại Arsenal đang là rất lớn khi chỉ trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên (chưa kết thúc) trên cương vị HLV trưởng của Pháo thủ, ông đã mang đến tới 5 tân binh chất lượng đến với sân Emirates, cùng với đó là sự khai phá những tài năng trẻ qua chuyến du đấu hè này, đặc biệt là tiền vệ Emile Smith Rowe.

HLV Unai Emery thông báo về thồi điểm ra mắt của tân binh Lucas Torreira - Bóng Đá

 HLV Unai Emery đang tạo nên một Arsenal mới mẻ.

Trong 5 tân binh đến với Arsenal cho đến thời điểm hiện tại, người được kỳ vọng nhiều nhất chính là tiền vệ trung tâm Lucas Torreira với bản hợp đồng trị giá 26,5 triệu bảng Anh từ Sampdoria. Torreira đã có một mùa giải thành công trong màu áo câu lạc bộ tại Serie A và đặc biệt là một kỳ World Cup xuất sắc trên phương diện cá nhân trong màu áo tuyển Uruguay.

Dù chỉ mới hội quân và có vài buổi tập cùng các đồng đội mới, nhưng các cổ động viên Pháo thủ dường như đang không muốn chờ thêm nữa để được chứng kiến màn ra mắt của ngôi sao 22 tuổi này trong màu áo đỏ.

Và sau khi bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vào đêm qua, các cổ động viên Arsenal có thể háo hức khi mới đây, HLV Unai Emery đã xác nhận rằng Torreira sẽ ra sân thi đấu một khoảng thời gian trong trận thư hùng với Lazio vào cuối tuần này.

HLV Unai Emery thông báo về thồi điểm ra mắt của tân binh Lucas Torreira - Bóng Đá

 Torreira đã có những buổi tập làm quen với các đồng đội mới.

Trả lời buổi họp báo, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

"Vào thời điểm này, tôi đang rất hạnh phúc với những cầu thủ đang xuất hiện cùng đội bóng."

"Sẽ còn những cái tên nữa đến. Nacho Monreal, Lucas Torreira và Granit Xhaka sẽ chơi một số phút trong trận đấu vào thứ Bảy này."

Minh Đức | 22:45 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục