Tân binh của Atletico nói lời khiến Simeone "mát lòng, mát dạ"

08:48 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone nổi tiếng là người yêu cầu rất cao ở học trò, nhưng điều đó dường như không thành vấn đề với tân binh của đội bóng.

Như thông tin đã đăng tải, Thomas Lemar hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ AS Monaco đến Atletico Madrid vào tháng Sáu vừa qua.

Thương vụ tiêu tốn của Atletico Madrid 52 triệu bảng, cùng với đó hai ngôi sao trong đội hình đã phải ra đi, bao gồm Yannick Carrasco và Nico Gaitán. Cả Carrasco và Gaitan đã không thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Diego Simeone mùa giải vừa qua.

Tân binh của Atletico nói lời khiến Simeone

Thomas Lemar chính thức có buổi ra mắt câu lạc bộ và truyền thông. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, Lemar, người thừa hưởng áo số 11 của Carrasco, tuyên bố rằng mình hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của huấn luyện viên trưởng đưa ra, một lời chào sân và ban huấn luyện không thể hoàn hảo hơn.

"Tôi đã tìm hiểu mọi thứ ở đây và những khó khăn không thể làm chùn bước tôi được." Lemar phát biểu trong ngày ra mắt Atletico Madrid.

"Tôi có khả năng chạy trong một thời gian dài. Ở đây, họ rất đề cao chuyện đó và tôi sẵn sàng làm mọi thứ vì câu lạc bộ. Nếu tôi phải chạy đến khi kiệt sức, tôi cũng vui lòng làm việc đó."

Một tuyên bố rất hùng hồn, một lời khẳng định cho khát khao cống hiến của tuyển thủ Pháp và đây chính xác là những gì chiến lược gia người Argentina mong chờ ở các cầu thủ, đặc biệt với tân binh đắt giá này.

Tùng Nguyễn | 07:02 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục