Tân binh Anthony Davis của Hornets dính chấn thương ngay trước thềm Olympic

14:21 Thứ ba 03/07/2012

Tân binh trẻ tuổi của CLB bóng rổ New Orlean Hornets Anthony Davis đã bị bong gân mắt cá chân trái trong một buổi tập hôm thứ Bảy và chấn thương của anh sẽ phải được đánh giá một cách cụ thể trong tuần này và kết quả đánh giá có thể ảnh hưởng đến cơ hội tham dự Olympic của anh.

Anthony Davis. Ảnh:

Trong buổi tập cùng đội bóng mới New Orleans Hornets tại Westwego cuối tuần qua, Davis đã bị đau ở mắt cá và người phát ngôn của Hornets, ông Harold Kaufman, phát biểu rằng đội bóng của ông sẽ xem xét tình trạng của Davis thật kỹ càng.

Davis đã được lựa chọn bởi Hornets trong kỳ rút thăm NBA Draft vào thứ Năm tuần trước và anh đã gia nhập cùng New Orleans Hornets ngay hôm thứ Sáu. Lẽ ra anh sẽ có thêm một vài buổi tập cùng đội bóng trước khi tạm chia tay các đồng đội để gia nhập cùng đội dự tuyển Mỹ vào thứ Năm tuần này ở Las Vegas nhằm chuẩn bị cho Olympic Luân Đôn 2012.

Liên đoàn bóng rổ Mỹ đã dự kiến sẽ công bố danh sách 12 cầu thủ tham dự Olympic vào thứ Bảy này. Mặc dù vậy, theo AP, thì cơ hội tham dự Olympic của Davis không thực sự cao. Tuy nhiên, anh vẫn có thể được lựa chọn như một phương án thay thế cho những cầu thủ trên hàng tấn công nếu như xảy ra những trường hợp chấn thương trong kỳ Olympic sắp tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục