Tái phát thêm chấn thương cũ, Gallinari ngồi ngoài một tháng

10:41 Thứ tư 08/02/2012

Danillo Gallinari đã phải bước đi những bước đi khó nhọc sau khi dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu mà Denver Nuggets thất bại 90-99 trước Houston Rockets.

Anh vẫn đang phải chống nạng và sử dụng giầy hỗ trợ để cố định chỗ gãy ở chân trái trong vài ngày.

Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang được chăm sóc y tế với một chấn thương trật mắt cá cộng với một vết rạn xương cũ tái phát và nhiều khả năng sẽ vắng mặt đến 1 tháng.

Các bác sĩ đã xem xét bản chụp CT và MRI nói rằng vết rạn ở chân trái của Gallinari không phải là do anh bị trật mắt cá trong trận đấu mới đây khi va chạm với chân của trung phong Chandler Parson bên phía Rockets. Họ nói rằng vết rạn này có lẽ đã có trước khi anh bắt đầu thi đấu tại NBA năm 2008, và giờ đây nó tái phát trở lại.

Trung phong Gallinari của Denver Nuggets tập tễnh rời sân. Ảnh: Internet.

Gallo nói: "Tôi không nhớ là mình bị từ bao giờ nếu như thực sự nó là một vết thương cũ, nhưng đó là những gì họ nói. Nhưng giờ thì tốt hơn rồi". "Tôi hy vọng thế vì quá trình hồi phục sẽ không kéo dài".

Trong khi đó các đồng đội thì hy vọng Gallo sẽ trở lại vào tháng Ba thay vì tháng Tư.

"Chúng tôi cần anh ấy trở lại sớm vì anh ấy rất quan trọng với đội bóng. Anh ấy là người dẫn bóng và tạo ra cơ hội", hậu vệ Ty Lawson nói. "Vậy nên chúng tôi mong anh ấy nhanh chóng bình phục".

Gallinari, người có điểm số ghi được trung bình 1 trận là 17 điểm, và mới ký một bàn hợp đồng 4 năm trị giá 42 triệu đô-la, được hy vọng sẽ trở lại trong vòng 1 tháng.

Anh nói: "Nếu nhanh hơn thì tốt, nhưng với những chấn thương dạng này thì bạn cần thời gian để lành hẳn theo đúng phương pháp". "Tôi không muốn vội vã. Tôi muốn chăm sóc bản thân mình và chắc chắn rằng nó được điều trị đúng cách, để khi quay trở lại tôi không dính phải các chấn thương khác".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục