Tài năng trẻ của PSG tuyên bố muốn gia nhập Roma

11:03 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian dài im lặng, Adrien Rabiot mới đây đã khẳng định rằng anh muốn được đầu quân cho AS Roma.


Tiết lộ trên Canal Football Club, Rabiot thừa nhận bản thân đã đàm phán với AS Roma một cách rất thuận lợi trong mùa Hè vừa qua, mọi thứ tưởng chừng như đâu đã vào đấy thì bất ngờ đổ bể vào phút cuối.

"Mọi thứ đã diễn ra rất suôn sẻ, và đúng theo những nguyện vọng của tôi. Tôi đã nghĩ mình có thể mặc lên chiếc áo của Roma, tuy nhiên thành thật mà nói, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra để rồi cuộc đàm phán lại dẫn đến thất bại."

Thực tế thì chính chủ tịch của PSG, Nasser al-Khelaifi từng thừa nhận ông là nguyên nhân khiến cho Rabiot không thể đến Roma vào phút chót trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, vì ông muốn có thêm cơ hội để nói chuyện với tiền vệ 19 tuổi này.

Vào thời điểm hiện tại, giới truyền thông Pháp tin rằng Aal-Khelaifi cũng đã từ bỏ ý định giữ chân Rabiot, khi mà tài năng trẻ người Pháp nhất quyết không chịu đàm phán để gia hạn hợp đồng, và rất có thể một cuộc đàm phán khác với Roma sẽ sớm được mở lại.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục