'Tài năng lưu lạc' gia nhập Everton, Man Utd ăn đậm

10:08 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ trong trường hợp Michael Keane chuyển sang khoác áo Everton.

Michael Keane là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United nhưng đã bị HLV Louis van Gaal bán đứt vào năm 2015. Hiện đang khoác áo Burnley, Keane chơi ngày càng hay và được đánh giá là một trong những trung vệ sáng giá nhất nước Anh. Đã từng có thông tin rộ lên hồi cuối mùa trước là mùa bóng tới, gần như chắc chắn "ngôi sao lưu lạc" này sẽ trở về mái nhà xưa để góp phần tạo nên hàng phòng ngự trẻ trung và năng động dưới trướng Mourinho. Thế nhưng, mọi chuyện đã không đi theo chiều hướng này khi Jose Mourinho đã quyết định qua Benfica mang về trung vệ Victor Lindelof.

Michael Keane gia nhập Everton, Man Utd hưởng lợi - Bóng Đá

 Keane giúp Quỷ đỏ thu về 5 triệu bảng.

Tờ Sky Sports đưa tin, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ 'tài năng lưu lạc' của Man United với giá 25 triệu bảng. Mặc dù không còn sở hữu trung vệ trẻ này, nhưng với những điều khoản cài trong họp đồng bán Keane cho Burnley, Quỷ đỏ cũng được hưởng lợi trong thương vụ này.

Cụ thể, khi để Keane ra đi, Man United đã khôn ngoan đính kèm điều khoản được hưởng 20% trên tổng giá trị hợp đồng của Michael Keane nếu trung vệ này được bán. Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được 5 triệu bảng từ thương vụ Keane gia nhập Everton.

Michael Keane, năm nay 23 tuổi, là một trong những mảnh ghép quan trọng nhất ở hàng thủ Burnley. Kể từ khi gia nhập Burnley với giá vỏn vẹn 2 triệu bảng đến nay, Keane đã chơi tới hơn 70 trận. 

Video tài năng của Michael Keane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:58 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục