Tai nạn liên hoàn khiến áo vàng Martin chia tay Tour de France

08:31 Thứ sáu 10/07/2015

Một tai nạn gồm nhiều cuarơ ở cuối chặng 6 Tour de France 2015 đã làm cuarơ đang mặc áo vàng Tony Martin (Đức) bị gãy xương đòn, phải chia tay với giải.

Chặng 6 dài 191,5km đi từ Abbeville đến Le Havre đã chứng kiến một tai nạn khá lớn diễn ra vào cuối chặng khi nhiều tay đua vướng vào nhau té ngã, trong đó có áo vàng Tony Martin và đương kim vô địch Vincenzo Nibali (Ý). Vụ tai nạn đã khiến Toni Martin bị gãy xương đòn và phải nhờ ba đồng đội "hộ tống" về đích.

Bác sĩ của đội Etixx-Quick Step cho biết Toni Martin sẽ phải bay về Hamburg (Đức) để tiến hành phẫu thuật gấp. Như vậy, Tony Martin là áo vàng thứ hai phải chia tay Tour de France 2015. Trước đó, cuarơ Thụy Sĩ đang mặc áo vàng Fabian Cancellara cũng phải chia tay giải sau chặng 3 vì dính vào một tai nạn lớn khiến anh rạn hai đốt xương sống.

Giành chiến thắng ở chặng đua này là đồng đội của Toni Martin, cuarơ CH Czech Zdenek Stybar, với thời gian 4 giờ 53 phút 46 giây. Sau 6 chặng đua, Tony Martin vẫn có thành tích tốt nhất trên bảng tổng sắp với thời gian 22 giờ 13 phút 12 giây, hơn cuarơ xếp thứ nhì người Anh Chris Froome 12 giây.

Dưới đây là hình ảnh tai nạn của Toni Martin:

Áo vàng Tony Martin đau đớn sau cú ngã. Ảnh: Internet.
Các bác sĩ đội Etixx-Quick Step chăm sóc cho Martin sau tai nạn. Ảnh: Internet.
Đồng đội hộ tống Toni Martin cán đích. Ảnh: Internet.
Tony Martin cán đích trong đau đớn vì bị gãy xương đòn. Ảnh: Internet.
Niềm vui về nhất của tay đua Zdenek Stybar. Ảnh: Internet.
Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục