Taekwondo: Thắng áp đảo, Văn Duy giành HCV ở hạng cân 58kg

19:12 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến thắng áp đảo hoàn toàn trong trận chung kết hạng cân dưới 58kg của môn Taekwondo, Nguyễn Văn Duy đã xuất sắc mang về tấm HCV thứ 65 cho Việt Nam.

Văn Duy đã có một trận đấu hết sức xuất sắc.
Văn Duy đã có một trận đấu hết sức xuất sắc.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Văn Duy là đại diện duy nhất của tuyển Taekwondo tham gia tranh tài trong loạt trận tranh huy chương ở nội dung đối kháng cá nhân.

Tuy một mình ra quân, nhưng Văn Duy đã xuất sắc mang về thêm vinh quang cho thể thao nước nhà sau khi đánh bại VĐV người Philippines, Aaron Agojo trong trận chung kết của hạng cân dưới 58kg.

Thậm chí trong trận đấu này, Văn Duy đã có một chiến thắng hết sức thuyết phục khi tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đối thủ của mình với việc liên tiếp tung ra những đòn ghi điểm, để rồi dễ dàng kết thúc trận đấu với một tỷ số rất cách biệt là 23-9.

Với thành tích mà Văn Duy đạt được trong ngày hôm nay, tuyển Taekwondo đã có tổng cộng 4 tấm HCV tại đại hội lần này, qua đó nâng tổng số HCV của đoàn thể thao Việt Nam tính đến thời điểm này lên thành 65.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục