Suýt hạ CAHN, HLV Quảng Nam nhận xét thẳng khả năng của Gong Oh-kyun

10:28 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV của CLB Quảng Nam, Văn Sỹ Sơn đã có những phát biểu sau trận đấu chia điểm với CAHN.

Chạm trán địch thủ được đánh giá mạnh hơn, CAHN tại Hàng Đẫy tuy nhiên, CLB Quảng Nam vẫn chơi cực kỳ ấn tượng khi giữ sạch mành lưới trong 90 phút, thậm chí họ còn suýt tạo nên bất ngờ nếu như dứt điểm nắn nót hơn sau những cơ hội phản công có được. Dù vậy, 1 điểm giành được trên sân khách cũng có thể được xem là thành công với đại diện miền Trung. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận đấu với CAHN, HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam bày tỏ: "Tôi cảm thấy tiếc nuối vì trận đấu hôm nay. Lẽ ra chúng tôi đã có 3 điểm, nhưng dù sao các cầu thủ đã có một màn thể hiện tuyệt vời.

Suýt hạ CAHN, HLV Quảng Nam nhận xét thẳng khả năng của Gong Oh-kyun - Bóng Đá

HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng CAHN dù sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng nhưng HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa tìm ra cách để kết hợp những nhân tố này lại với nhau theo cách hiệu quả nhất. Ảnh: Vietnamnet.

CLB Quảng Nam không được đá sân nhà là một thiệt thòi nhưng ra sân vẫn có những CĐV cháy hết mình vì đội bóng, dù chỉ có 1, 2 người nhưng điều đó cũng giúp tinh thần của đội tốt hơn.

HLV Gong Oh-kyun mới cầm quân được 3 trận, nhưng con người của họ đều là những cầu thủ có đẳng cấp, hầu hết là tuyển thủ quốc gia. Khi HLV Gong đến, ông ấy cần có sự hòa nhập nhiều hơn nữa".

Phi Yến | 09:30 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục