Sturridge không đủ khỏe để đá cho tuyển Anh

15:42 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tra lời phỏng vấn mới nhất, HLV Brendan Rodgers cho biết Daniel Sturridge có thể ra sân trận gặp West Brom nhưng anh không đủ khỏe để thi đấu cho tuyển Anh vào thời điểm hiện tại.

Tháng trước, Daniel Sturridge đã gặp chấn thương gân kheo khi đang làm nhiệm vụ quốc gia và hiện giờ vẫn đang trong quá trình hồi phục. HLV Rodgers hy vọng Sturridge sẽ không được HLV Hodgson triệu tập trong 2 trận đấu với San Mario và Estonia.

Sturridge không đủ khỏe để đá anh tuyển quốc gia.

"Daniel không đủ khỏe để thi đấu cho tuyển Anh. Tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục, có thể là 1 tuần hoặc hơn".

"Chúng tôi hy vọng Daniel sẽ ổn trong 48 giờ tới và có thể thi đấu một ít thời gian trong trận đấu vào thứ 7".

"Khi nói đến việc làm nhiệm vụ cho tuyển quốc gia, một cầu thủ cần phải hoàn toàn khỏe mạnh nhưng Daniel vẫn chưa bình phục hoàn toàn để thi đấu".

"Tôi luôn tập trung làm cách nào để bảo vệ cầu thủ của mình và trong trường hợp này tôi chỉ hy vọng Daniel có thể bình phục hoàn toàn mà thôi".

"Hy vọng với những gì tôi đã nói, Hodgson sẽ xem xét lại thật kỹ".

Sturridge hiện đang là chân sút trụ cột của Liverpool và NHM The Kop đang mong đợi cầu thủ này có thể trở lại ngay lập tức để khỏa lấp khoảng trống ở vị trí tiền đạo. Cả Balotelli và Lambert vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục