Sturridge gợi ý số 9 hoàn hảo cho ba ông lớn Premier League

10:43 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Monday Night Football, Daniel Sturridge đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Anh.

Ivan Toney là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Chân sút người Anh hiện đang ngồi ngoài khi nhận án treo giò vì liên quan đến cá độ bóng đá. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi sức hút của Toney trong mắt các đại gia Premier League.

Nhiều ông lớn xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Toney khi anh tái xuất sân cỏ. Theo Mirror, những đội bóng như Man United, Tottenham, Chelsea và Arsenal đều theo dõi sát sao đến tương lai Toney.

Sky Sports pundit says striker would bring ‘different level of aggression’ if Manchester United sign him (Toney) - Bóng Đá

Toney được nhiều đội bóng săn đón. 

Chia sẻ với chương trình Monday Night Football, Daniel Sturridge đưa ra quan điểm: "Cậu ấy được xem như chữ ký kim cương với những đội bóng như Man United, Chelsea hay Tottenham Hotspur. Toney có thể nhanh chóng hòa nhập, hiểu rõ giải đấu và trình độ ở đây".

"Toney mang đến sự khao khát, tinh thần chiến đấu cần thiết. Cậu ấy sở hữu chiều cao ấn tượng, khả năng liên kết với các vệ tinh xung quanh. Toney cũng sở hữu khả năng dứt điểm sắc bén. Tôi không thể khẳng định chắc chắn đội bóng nào cần cậu ấy nhất. Tôi nghĩ tất cả họ đều cần đến tài năng của Toney".

Anh Nguyễn | 09:45 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục