Steve Nicol chỉ ra ngôi sao ở mức trung bình tại Man City

22:28 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnQua ESPN, Steve Nicol đã tuyên bố rằng Man City đang có một cầu thủ ở mức “trung bình” trong mùa giải này.

Thật sự thì một số cầu thủ Man City đã không đạt được phong độ tốt nhất trong mùa này và có lẽ đó là lý do khiến họ chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

 - Bóng Đá

 Dias không đạt phong độ tốt nhất.

Các học trò của Pep Guardiola luôn ở tiêu chuẩn cao đến mức đáng kinh ngạc. Ngay cả một số cầu thủ giỏi nhất thế giới cũng có thể bị sa sút phong độ. Chris Sutton tin rằng Erling Haaland không chơi ở đẳng cấp cao như mùa giải trước, bất chấp việc chân sút người Na Uy đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Premier League với 19 bàn thắng.

Ở hàng thủ, Ruben Dias cũng sa sút và Steve Nicol tin rằng trung vệ người Bồ Đào Nha chỉ ở mức trung bình trong mùa này.

Chuyên gia bóng đá của ESPN lên tiếng: "Dias đã không có một mùa giải tốt. Dias chỉ ở mức trung bình. Và vì vậy, nếu anh ấy là người chơi thấp nhất nơi hàng thủ, còn John Stones đá cao nơi tuyến giữa, thì Man City sẽ gặp rắc rối.

Nhưng tôi không nghĩ Pep Guardiola sẽ thay đổi. Man City sẽ cố gắng chơi theo cách họ muốn và cố gắng thống trị theo cách họ vẫn làm."

Minh Tuấn | 21:58 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục