Sterling hoãn gia hạn hợp đồng: Mở đường sang Real

09:43 Thứ sáu 03/10/2014

Tiền vệ Raheem Sterling đã từ chối ký HĐ mới với Liverpool khiến HLV Brendan Rodgers lo sốt vó.

Những đóng góp của Raheem Sterling cho Liverpool là không thể bàn cãi. Tuy nhiên ngôi sao người Anh này chỉ được Liverpool trả lương 30 nghìn bảng/tuần, thấp hơn gấp 4 lần so với những gì mà một ngôi sao mới nổi như Luke Shaw nhận được ở M.U (120 nghìn bảng/tuần).

Thừa hiểu sự bất cập về mức đãi ngộ dành cho Raheem Sterling nên BLĐ Liverpool đã quyết định đàm phán gia hạn HĐ mới, tăng thu nhập cho tiền vệ này. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh này còn thời hạn đến hè 2017.

Dù Liverpool rất có thiện chí tuy nhiên Raheem Sterling tỏ ra khá thờ ơ. Đến thời điểm này tiền vệ người Anh cũng như đại diện của mình vẫn chưa quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield.

Một trong những lý do khiến Raheem Sterling thờ ơ với đề nghị gia hạn của Liverpool xuất phát từ Real Madrid. Bởi đội bóng Hoàng gia TBN đã liên hệ chèo kéo cầu thủ 19 tuổi này.

Theo giới chuyên môn thì động thái hoãn gia hạn của Raheem Sterling có 2 mục đích. Thứ nhất buộc The Kop phải dành cho anh một bản hợp đồng với mức đãi ngộ béo bở. Thứ hai, nếu Liverpool không đáp ứng được đỏi hỏi của mình thì Raheem Sterling sẽ bắt tay với Real Madrid chuyển sang Anfield vào mùa hè 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục