Stephen Curry tìm lại bản năng ghi điểm, Warriors thắng dễ Cavaliers

13:52 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày Stephen Curry tìm lại phong độ cao nhất, Golden State Warriors đã dễ dàng đánh bại đối thủ Cleveland Cavaliers với tỷ số 120-114.

Sau màn trình diễn thất vọng trước Los Angeles Lakers ở trận trước, Stephen Curry đã nhanh chóng tìm lại được phong độ đỉnh cảo của mình trước Cleveland Cavaliers. Curry chính là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors ở trận này với 40 điểm, 6 rebounds và 7 kiến tạo. Trong đó có đến 9/12 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu suất khủng khiếp 75%.

1

 Curry có ngày thi đấu cực kỳ hiệu quả

Bên cạnh Curry, các ngôi sao còn lại của Warriors cũng có ngày thi đấu thành công. Draymond Green đã có ngày thi đấu rất tốt với 20 điểm, 8 rebounds và 5 kiến tạo ở trận này. Kevin Durant có 15 điểm, 5 rebounds và 8 kiến tạo, trong khi Klay Thompson ghi được 11 điểm và 4 rebounds. Ngoài ra Quinn Cook cũng có ngày thi đấu rất hiệu quả khi ghi đến 14 điểm dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Về phía đội khách, Collin Sexton chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất với 27 điểm ghi được. Cedi Osman có 15 điểm và 6 rebounds, Larry Nance Jr. có 13 điểm và 14 rebounds trong khi David Nwaba có 13 điểm và 7 rebounds. Ngoài ra Ante Zizic và Tristan Thompson mỗi người đóng góp thêm 12 điểm.

2

 Warriors có chiến thắng khá dễ dàng

Với ưu thế về đội hình cũng như lợi thế được thi đấu tại ORACLE Arena, “Các chiến binh” nhanh chóng áp đặt thế trận và dồn ép đối thủ Cavaliers ngay từ đầu trận đấu. Mặc dù DeMarcus Cousins được tạo điều kiện để nghỉ ngơi ở trận này, thế nhưng phần còn lại của "Các chiến binh" vẫn quá mạnh so với Cavaliers. Hiệp đấu đầu tiên nhanh chóng khép lại với tỷ số 36-26 nghiêng về phía Warriors. Hai hiệp thi đấu tiếp theo không có nhiều thay đổi khi Warriors vẫn là đội bóng hoàn toàn kiểm soát trận đấu và liên tục nới rộng cách biệt giữa cả hai. 3/4 thời gian thi đấu khép lại với ưu thế rất lớn 99-84 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Với ưu thế lớn, Warriors chủ động giảm nhịp độ để tránh những chấn thương không đáng có. Tận dụng ưu thế đó, “Kị sĩ đoàn” vùng lên mạnh mẽ thế nhưng quãng thời gian còn lại là không đủ để Cavaliers có thể tạo nên cơn địa chấn tại ORACLE Arena. Kết quả chung cuộc, Warriors nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỷ số 120-114.

3

 "Các chiến binh" luôn là đội nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu

Khả năng ném 3 điểm chính xác tiếp tục là món vũ khí lợi hại mang về chiến thắng cho Curry và các đồng đội. Theo thống kê, Warriors đã thực hiện thành công đến 20/37 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu quả đến 54,1%. Trong khi đó, Cavaliers chỉ có 7 cú dứt điểm từ xa thành công sau 30 lần thử, hiệu quả chỉ 23,3%.

Chiến thắng này giúp Warriors tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu miền Tây với khoảng cách 2 trận thắng với đối thủ bám đuổi là Denver Nuggets. Trong khi đó, trận thua này đã là thất bại thứ 8 liên tiếp của Cavaliers, qua đó tiếp tục xếp vị trí áp chót tại miền Đông với 19 chiến thắng và 61 thất bại.

Thông số của hai đội:

Cavaliers

 Thông số của Cavaliers

warriors

 Thông số của Warriors

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục