Đè bẹp Nuggets, Warriors độc chiếm ngôi đầu

13:48 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã có màn thị uy sức mạnh trước đối thủ cạnh tranh ngôi đầu Denver Nuggets trong trận đấu giữa hai đội tại ORACLE Arena.

Cả Golden State Warriors và Denver Nuggets đều đang chiến đầu cho vị trí dẫn đầu tại miền Tây và trận quyết đấu giữa hai đội tại ORACLE Arena được xem là trận đấu quyết định đến vị trí của cả hai khi mùa giải kết thúc. Và sau 48 phút thi đấu, niềm vui chiến thắng đã thuộc về “Các chiến binh”.

1

 Warriors đã độc chiếm ngôi đầu sau trận quyết chiến với Nuggets

Trong ngày Kevin Durant phải sớm kết thúc trận đấu vì lỗi kỹ thuật, DeMarcus Cousins chính là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà. Trung phong 28 tuổi đã ghi đến 28 điểm, 12 rebounds, 5 kiến tạo, 2 steal và 2 blocks ở trận này. Không chỉ xuất sắc trong tấn công, Cousins còn hoàn toàn “đóng băng” được Nikola Jokic, ngôi sao số 1 bên phía đội khách.

Trung phong của Nuggets đã hoàn toàn bị lu mờ trước sức mạnh và sự năng nổ của Cousins. Jokic chỉ ghi được vỏn vẹn 10 điểm, 5 rebounds và 5 kiến tạo ở trận này, con số quá ít ỏi so với những gì mọi người kỳ vọng ở anh.

2

 Nikola Jokic đã hoàn toàn bất lực trước DeMarcus Cousins ở trận này

Phong độ thất vọng của Jokic đã kéo theo sự đi xuống của cả tập thể Nuggets khi người ghi điểm nhiều nhất bên phía đội khách chỉ là Jamal Murray với 17 điểm, Paul Millsap có 11 điểm và 8 rebounds. Trong khi Jokic, Paul Millsap, Will Barton, Monte Morris, Isaiah Thomas và Jarred Vanderbilt mỗi người chỉ ghi được 10 điểm ở trận này.

Về phía đội chủ nhà, bên canh Cousins, các ngôi sao khác bên phía Warriors cũng đã có ngày thi đấu rất xuất sắc. Dù phải sớm rời sân từ đầu hiệp 3 thế nhưng Kevin Durant vẫn kịp đóng góp đến 21 điểm và 6 kiến tạo. Stephen Curry có 17 điểm và 5 kiến tạo. Klay Thompson có 13 điểm và 4 rebounds. Kevon Looney có 10 điểm trong khi Draymond Green có 9 rebounds và 9 kiến tạo ở trận này.

3

 Tập thể Warriors đã có một trận đấu xuất sắc

Sự hiệu quả trong tấn công, đặc biệt là ở những tình huống 3 điểm chính là chìa khóa giải quyết trận đấu này. Nuggets đã có một trận đấu rất đáng thất vọng khi hiệu quả trong những cú ném rổ của đội khách chỉ đạt 37,5%. Trong khi hiệu quả cho các cú ném 3 cũng rất thấp, chỉ đạt 22,6%. Trái lại, Warriors lại có ngày thi đấu rất hiệu quả. Những cú ném rổ của “Các chiến binh” đạt hiệu quả khá cao lên đến 54,3%, Warriors cũng ném thành công 13/34 tình huống 3 điểm ở trận này, đạt hiệu quả 38,2%.

Bên cạnh sự hiệu quả trong tấn công, Warriors cũng có ngày phòng ngự vô cùng hiệu quả. Chính lối chơi đeo bám quyết liệt và kiên trì của “Các chiến binh” đã khiến các tay ném bên phía đội khách liên tục phải ném bóng trong tư thế khó. Warriors cũng là đội bóng kiểm soát khu vực dưới rổ tốt hơn với 55 rebounds ở trận này. Trong khi đó con số này bên phía Nuggets chỉ là 40. Qua đó đem về chiến thắng áp đảo 116-102 chung cuộc cho Warriors.

4

 Warriors thị uy sức mạnh của ứng viên vô địch ở trận này

Thắng lợi này giúp Warriors độc chiếm ngôi đầu với 53 chiến thắng và 24 thất bại, bỏ xa chính đối thủ Nuggets khoảng cách bằng 2 trận thắng. Trong khi mùa giải chỉ còn 5 trận đấu nữa. Trận đấu này cũng được xem là màn thị uy sức mạnh của những nhà Đương kim vô địch sau những kết quả không tốt thời gian qua.

Ở trận đấu tới, Warriors sẽ có chuyến hành quân đến STAPLES Center của đội bóng đã hết mục tiêu phấn đấu là Los Angeles Lakers vào ngày 5/4 sắp đến. Trước đó một ngày sẽ là trận đấu giữa Nuggets và San Antonio Spurs tại Pepsi Center. Đoàn quân của HLV Gregg Popovich cũng đang rất cần chiến thắng để cải thiện vị trí của mình tại miền Tây.

Thông số của hai đội:

nuggets

 Thông số của Nuggets

Warriors

 Thông số của Warriors

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục