Không trung phong nào có thể cản bước tôi

11:29 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những tuyên bố rất tự tin của Giannis Antetokounmpo trong cuộc trò chuyện với The Athletic mới đây, “Á thần Hy Lạp” khẳng định không một trung phong nào ở thời điểm hiện tại có thể ngăn cản mình.

Giannis Antetokounmpo đang có những tiến bộ thần kỳ trong mùa giải này, chính phong độ xuất sắc và ổn định xuyên suốt cả mùa giải của anh chính là điểm tựa cho Milwaukee Bucks bay cao ở mùa giải này. Lối chơi quyết đoán, tốc độ và giàu sức mạnh của Antetokounmpo chính là trung tâm trong chiến thuật mà HLV Mike Buldenholzer xây dựng.

1

 Antetokounmpo chính là hạt nhân trong lối chơi của Bucks mùa này

Anh đang lột xác dần trở thành một trong những cầu thủ tạo khoảng trống cho đồng đội tốt nhất của NBA hiện tại. Và việc ngăn cản Antetokounmpo luôn trở thành ưu tiên hàng đầu của các đội bóng phải đối đầu với Bucks. Thế nhưng không có nhiều đội có thể làm được điều này. Trong chia sẻ mới đây với The Athletic, Antetokounmpo cho biết:

“Các bạn có thể nhìn thấy câu trả lời trong những trận dấu gần đây”, Antetokounmpo nói. “Họ đã để DeAndre Jordan kèm tôi, rồi Rudy Gobert, Jarrret Allen hay Joel Embiid, nhưng tất cả đều không có kết quả. Không có một trung phong nào có thể cản bước tôi hiện tại”, Antetokounmpo tự tin nói.

3

 Việc ngăn cản Antetokounmpo lúc này là nhiệm vụ quá khó

Quả thật việc đối đầu với Antetokounmpo đang trở thành một trong những nhiệm vụ bất khả thi thời điểm này. Bằng chứng mới nhất chính là màn đối đầu giữa Joel Embiid và Antetokounmpo vào ngày 5/4 vừa rồi. Trung phong của Philadelphia 76ers đã hoàn toàn thất thế trong những cuộc đối đầu trực tiếp với “Á thần Hy Lạp”.

Chính phong độ xuất sắc đó đã giúp Antetokounmpo trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP mùa giải này cùng James Harden của Houston Rockets và Paul George của Oklahoma City Thunder. Anh cũng đang có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp với 27,7 điểm, 12,5 rebounds và 5,9 kiến tạo mỗi trận mùa này.

2

 Joel Embiid cũng không thể đối đầu với "Á thần Hy Lạp"

Chính phong độ huỷ diệt đó của Antetokounmpo đang giúp “Hươu chiến” ngự trị trên đỉnh miền Đông cũng như NBA với 59 chiến thắng và 20 thất bại, qua đó có cơ hội trở thành có được lợi thế sân nhà trong toàn bộ vòng playoff. Với việc mùa giải chỉ còn vỏn vẹn 3 trận nữa, việc đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho các trụ cột mà đặc biệt là Antetokounmpo phải là ưu tiên hàng đầu của Bucks thời điểm hiện tại. 

Xem lại những tình huống blocks của Antetokounmpo cho Embiid trong trận đấu vừa rồi:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục