Spurs sẽ bạo chi trong tháng Giêng

10:29 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Star, HLV Ange Postecoglou đã xác nhận rằng Gà trống đang chuẩn bị một số tiền không nhỏ để củng cố đội hình.

HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspurs cho biết câu lạc bộ đang “cố gắng hết sức” để hoàn tất kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau Giáng sinh, họ sẽ mất Heung-min Son, Yves Bissouma và Pape Sarr, những người đều sẽ lên đường thi đấu ở các giải đấu cấp châu lục.

 - Bóng Đá

 Gà trống cần phải gia cố hàng thủ.

Postecoglou nói đùa rằng ông đã gửi cho ông già Noel một danh sách quà Giáng sinh và đứng đầu “danh sách mong muốn” của mình là một trung vệ mới.

HLV người Úc cũng muốn tăng cường đội hình với một tiền đạo và một tiền vệ mới. Ông cười nói vui vẻ với The Star: “Tôi đã viết thư cho ông già Noel! Giống như những đứa con của tôi bây giờ, tôi phải xem liệu mình nghịch ngợm hay ngoan ngoãn và chờ xem mình nhận được gì.”

Hậu vệ Lloyd Kelly của Bournemouth và Tosin Adarabioyo của Fulham đều được Tottenham theo đuổi vào mùa hè và họ cũng đang theo dõi trung vệ Jean-Claire Todibo của câu lạc bộ Pháp Nice.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Jota, người từng chơi cho Postecoglou ở Celtic, cũng là một khả năng khác, và Radu Dragusin, người đang chơi cho Genoa ở giải VĐQG Ý, trị giá 30 triệu bảng, đang được xem xét.

Người đại diện của Dragusin xác nhận rằng Spurs đã liên hệ để ký hợp đồng với tuyển thủ Romania. Anh mới 21 tuổi nhưng đã ra sân 12 lần cho đội tuyển quốc gia và góp mặt trong mọi trận đấu ở Serie A cho Genoa mùa này.

Đăng Nguyễn | 09:31 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục