Southgate được khuyên xếp sao trẻ M.U đá cặp Declan Rice

06:56 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ West Ham, Matthew Upson đã thúc giục HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate đưa ngôi sao trẻ của Manchester United vào đội hình tham dự EURO 2024.

Tuyển Anh đã giành được tấm vé tham dự EURO 2024 bằng một chiến dịch vòng loại xuất sắc, khi Tam Sư thắng 6 trận và có được 2 trận hòa. Tam Sư được xếp vào bảng C cho giải đấu mùa hè này, gặp Slovenia, Đan Mạch và Serbia.

Southgate dự kiến sẽ triệu tập một số cầu thủ Man United vào đội tuyển Anh tham dự giải đấu, bao gồm những Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford.

Ngôi sao tuổi teen của Manchester United, Kobbie Mainoo đã có trận ra mắt đội tuyển Anh ấn tượng trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3. Anh cũng đã có một mùa giải đáng chú ý tại Old Trafford, giành suất trong đội 1 dưới thời Erik ten Hag.

Ratcliffe đã sai về Mainoo, từ đó M.U biết đâu là tân binh tiếp theo - Bóng Đá

 Mainoo đã thể hiện tốt ở đội tuyển.

Nói chuyện với BBC Sport, Matthew Upson tin rằng Mainoo xứng đáng dự EURO: "Tôi sẽ chọn John Stones và Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự vì họ có sự hiểu biết tốt lẫn nhau cũng như kinh nghiệm tuyệt vời và tôi cũng không nghĩ có ai đủ thách thức họ."

"Sẽ khó hơn một chút nếu chơi cùng Declan Rice nhưng tôi thích vẻ ngoài của Kobbie Mainoo, một sự bổ sung tuyệt vời cho đội. Cậu ấy có năng lượng và cá tính và tôi nghĩ cậu ấy có đủ tâm lý để đối phó với cấp độ đó."

Thanh Vũ | 05:58 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục