Song hỷ lâm môn, Paris Saint-Germain mở đại tiệc

08:51 Thứ tư 16/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai ngày sau khi giành chức vô địch Ligue 1, BLĐ và các cầu thủ Paris Saint-Germain đã có buổi tiệc long trọng ăn mừng chiến thắng lịch sử này.

Giành chiến thắng đến 9-0 trước Troyes, trong đó tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ghi 4 bàn, PSG hùng dũng bước lên bục vinh quang với chức vô địch Ligue 1 thứ tư liên tiếp. Đáng chú ý, đây là chức vô địch sớm nhất trong lịch sử Ligue 1 khi PSG phá kỷ lục do Lyon thiết lập mùa 2006/07.

Các cầu thủ PSG bảnh bao đi dự Gala. Ảnh: Internet.

Trước đó, PSG cũng hạ gục Chelseae một cách thuyết phục và tiến vào Tứ kết Champions League. Hai lần liên tiếp đánh bại Chelsea, cũng là hai lần PSG có mặt ở Tứ kết. Với những tin vui dồn dập, BLĐ PSG đã tổ chức một buổi Gala thường niên hôm qua để ăn mừng cùng các cầu thủ.

Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic, Angel di Maria và David Luiz cùng các đồng đội còn tham dự buổi Gala để gây quỹ từ thiện cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo do PSG Foundation tổ chức.

Sự kiện này được tổ chức tại Place Vendome ở thủ đô Paris và CLB đã quyên góp được số tiền lên đến 365.000 euro (tương đương 290.000 bảng) sau các phiên đấu giá.

Các món đồ được mang ra đấu giá là những chiếc áo đấu có chữ ký, quả bóng được sử dụng trong trận đấu giữa PSG và Chelsea tại Champions League, và một bức chân dung Angel di Maria.

PSG đã thống trị tuyệt đối Ligue 1 mùa này khi hiện tại họ đang có 77 điểm, hơn đội thứ 2 là Monaco 25 điểm và vô địch sớm 8 vòng. Hai đội sẽ gặp nhau tại Parc des Princes vào chủ nhật tới.

Phát biểu tại sự kiện, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã có mặt hôm nay. Càng có nhiều niềm tin từ các bạn, chúng tôi càng có nhiều việc có ích để làm. Buổi dạ tiệc tối nay cũng trở thành sự kiện mà nhiều người mong muốn. Mỗi mùa, PSG Foundation lại có hơn 300 hoạt động xã hội để giúp đỡ 10.000 trẻ em.”

Hoàng Tâm | 08:30 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục