Son Heung-min chói sáng, Hàn Quốc ngược dòng vào bán kết

01:20 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã có một màn trình diễn ấn tượng để giúp Hàn Quốc giành chiến thắng.

Là đội được đánh giá cao hơn, tuyển Hàn Quốc đã nhập cuộc khá chủ động trong cuộc đối đầu ĐT Australia. Tuy nhiên, "Chuột túi" mới là đội tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên với những pha dứt điểm đến từ Conor Metcalfe.

Không tận dụng được cơ hội ghi bàn, mành lưới của Australia đã rung lên ở phút 31 sau cú sút của Hwang Hee Chan. Tuy nhiên, bàn thắng này không được công nhận do VAR xác định Seol Young Woo đã rơi vào thế việt vị trước đó. 

Phút 42, các cầu thủ Australia cướp bóng ngay bên phần sân của Hàn Quốc và nhanh chóng tổ chức tấn công, trước khi Craig Goodwin dứt điểm đẹp mắt để đưa đoàn quân của HLV Graham Arnold dẫn bàn ngay trước khi hiệp một khép lại. Bước sang hiệp hai, Hàn Quốc dâng cao đội hình để nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ lại tỏ ra bế tắc hoàn toàn còn Australia vẫn thường xuyên có những pha phản công nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Son có một trận đấu hay.

Tưởng chừng như sẽ dừng bước tại tứ kết, Hàn Quốc được hưởng 1 quả penalty ở phút 90+4 do Son Heung Min bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Hwang Hee Chan đã không bỏ lỡ cơ hội để quân bình tỷ số. Bước vào hiệp phụ, Son một lần nữa lại ghi dấu ấn với siêu phẩm từ chấm đá phạt trực tiếp, giúp Hàn Quốc nâng tỷ số lên thành 2-1 ở phút 104.

Ngay trước khi hiệp phụ đầu tiên khép lại, Aiden O'Neill đã phải nhận thẻ đỏ và rời sân. Vì vậy, dù rất nỗ lực, nhưng Australia đã không thể đưa trận đấu về vạch xuất phát khi chơi thiếu người. Chung cuộc, Hàn Quốc giành thắng lợi 2-1 và chính thức bước vào bán kết.  

Huỳnh Phong | 00:50 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục