Solskjaer xác nhận, Man Utd mất 2 nhân tố trận gặp Atalanta

06:11 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Manchester United trước thềm trận gặp Atalanta.

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Leicester City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Manchester United hướng đến trận tiếp đón Atalanta ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. NHM Quỷ Đỏ mong chờ những tín hiệu tích cực từ đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trước thềm cuộc đối đầu với đại diện Serie A, vị thuyền trưởng người Na Uy đã chia sẻ nhanh về tình hình lực lượng của đội nhà. Trang chủ Man Utd dẫn lại phát biểu của ông tại buổi họp báo: "Hôm nay, Anthony [Martial] đã tham gia tập luyện cùng đội nhưng cậu ấy vẫn không đủ điều kiện để tham gia trận đấu tới.

Solskjaer xác nhận, Man Utd mất 2 nhân tố trận gặp Atalanta - Bóng Đá

Solskjaer chia sẻ về tình hình lực lượng Man Utd trước thềm trận gặp Atalanta.

Harry [Maguire] không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cả nên cậu ấy vẫn ổn và có thể ra sân thi đấu. Chúng tôi không để mất bất kỳ ai khác sau trận đấu cuối tuần qua vì lý do chấn thương. Có thể nói, Man Utd sẽ có một đội hình thiện chiến.

Raphael [Varane] vẫn chưa thể trở lại nhưng Edinson [Cavani] và Fred đã sẵn sàng, điều đó rất tốt cho chúng tôi."

Như vậy, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi người Pháp ở trận tiếp Atalanta. Trong khi đó họ cũng chào đón sự trở của 2 cầu thủ Nam Mỹ là Cavani và Fred.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:13 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục