Solskjaer nói thẳng về sức mạnh của Atalanta

06:38 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những nhận định về đối thủ Atalanta tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Atalanta, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận định về đối thủ:

“Đầu tiên, tôi rất ấn tượng về lối đá của Atalanta, một nét đặc trưng và cứ gọi đó là Atalanta. Phong cách họ chơi bóng, cách họ phát triển cầu thủ và kết quả có được là rất ấn tượng. HLV rõ ràng là rất mạnh mẽ và ông ấy muốn đội bóng của mình chơi theo một phong cách đã định hình.

Solskjaer nói thẳng về sức mạnh của Atalanta - Bóng Đá

Solskjaer dành sự tôn trọng cho đối thủ Atalanta trước màn so tài sắp tới.

Tất nhiên, chúng tôi đã ký hợp đồng với Amad [Diallo] từ Atalanta, thế nên chúng tôi đã theo dõi lối chơi của họ khá nhiều. Atalanta là một đội có triết lý tấn công mà tôi nghĩ rằng hầu hết những người đam mê bóng đá đều yêu thích. Bạn hỏi về một cầu thủ xuất sắc trong hàng ngũ của họ ư? Tôi nghĩ không công bằng nếu chọn một cầu thủ vì tôi nghĩ họ là một tập thể mạnh và sẵn sàng khiến cho đối thủ phải gặp khó khăn. Chắc chắn tất cả đều là những cầu thủ giỏi. Sẽ thật sai lầm nếu chỉ nêu tên cụ thể."

Ở thời điểm hiện tại, sau 2 vòng đấu Atalanta đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm, xếp trên Man Utd và Villarreal (cùng có 3 điểm). Trận đấu giữa Man Utd và Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 (giờ Việt Nam).

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Đăng Huy | 05:40 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục