Solskjaer muốn có Bryan Robson mới, M.U lập tức ve vãn 'đấu sĩ không phổi'

16:18 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ quyết định đặt 1 tiền vệ dày dạn bản lĩnh chinh chiến vào tầm ngắm.

Manchester United đã có được 2 tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka từ khi phiên chợ hè mở cửa, nhưng công cuộc mua sắm của Quỷ Đỏ vẫn chưa dừng lại.

Tiền vệ trung tâm được xem như vị trí United cần ưu tiên tăng cường hàng đầu. Với việc Ander Herrera ra đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thiếu 1 ngôi sao có tố chất lãnh đạo và khả năng truyền lửa ở tuyến giữa. Trong bài phỏng vấn gần đây, chiến lược gia Na Uy cũng than phiền việc United cần có 1 tiền vệ thủ lĩnh tương tự huyền thoại Bryan Robson ngày trước.

United target Matuidi - Bóng Đá

 Matuidi lọt vào mắt xanh của Man Utd.

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Quỷ Đỏ vừa bày tỏ sự quan tâm đến trụ cột Juventus, Blaise Matuidi. Ở tuổi 32, cựu ngôi sao Paris Saint-Germain là cái tên có tiếng trên bình diện Châu Âu, với kinh nghiệm dày dạn cùng 6 chức VĐQG ở Pháp và Ý.

Được đánh giá cao ở nguồn năng lượng vô tận, tinh thần chiến binh và sự đa năng, Matuidi còn hứa hẹn sẽ kết hợp tốt với Paul Pogba - đồng đội lâu năm trên ĐTQG Pháp.

Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ Les Bleus với Bianconeri chỉ còn thời hạn 1 năm. Sự xuất hiện của 2 tân binh Aaron Ramsey cùng Adrien Rabiot có thể ảnh hưởng đến vị thế của Matuidi tại Allianz và thúc đẩy anh ra đi.

Mùa trước, Matuidi thi đấu tổng cộng 41 trận trên tất cả đấu trường.

Phụng Sồ | 15:30 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục