Solskjaer báo tin sốc về Scott McTominay

08:02 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Scott McTominay một thời gian dài.

Tuyển thủ Scotland đã phải rời sân sau hiệp 1 trong cuộc đụng độ hôm thứ Năm với Newcastle United bởi chấn thương. Scott McTominay đã vắng mặt ở chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Burnley vào tối thứ Bảy.

Ole Gunnar Solskjaer provides Scott McTominay injury update - Bóng Đá

 Scott McTominay chấn thương đúng thời điểm quan trọng.

Sau cuộc đụng độ tại Turf Moor, HLV Solskjaer thừa nhận rằng cầu thủ 23 tuổi - người đã đóng vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ trong mùa bóng 2019-20 - sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài.

"Tôi sẽ không mong đợi anh ấy sẽ trở lại trong vòng vài tuần nữa. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ gặp anh ấy sớm, có lẽ sẽ còn lâu hơn thế nữa.

Nhưng Scott McTominay luôn chứng minh trước đây rằng, nếu bạn cho anh ấy ba tuần để hồi phục, anh ấy sẽ trở lại sau hai tuần," Manchester Evening News trích dẫn lời Solskjaer.

"Nhưng tôi không biết đó là ba hay bốn tuần nữa. Dù sao đi nữa, chúng ta phải tìm được các giải pháp."

Khi Paul Pogba cũng đã bỏ lỡ trận gặp Burnley vì mệt mỏi, Nemanja Matic đã được trao cơ hội ra sân từ hiếm hoi nơi tuyến giữ cùng với Fred. Cặp đôi này đã chơi tốt góp vào thắng lợi của Quỷ đỏ.

Solskjaer nói thêm: "Tôi nghĩ Fred đã tiến bộ rất nhiều, và có lẽ hai hoặc ba tháng trước mọi người sẽ không nói Burnley sẽ là một trận đấu của Fred.

Nemanja Matic cũng đã chơi tốt. Anh ấy có kinh nghiệm và giúp đỡ chúng tôi nhiều."

Tài năng của Matic:

Minh Tuấn | 07:04 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục