Sokratis: "Mỗi khi vào sân, Torreira trở nên điên rồ"

13:54 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Arsenal đã đưa ra nhận định đáng chú ý về người đồng đội tại CLB.

Mới gia nhập Arsenal hè qua từ Sampdoria nhưng bản hợp đồng 27 triệu bảng, Lucas Torreira đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Phong cách cống hiến hết mình, lăn xả và quyết liệt trên sân khiến tuyển thủ Uruguay là một trong những cái tên được yêu thích nhất tại Bắc London thời điểm hiện tại.

Không chỉ với các fan, ngay cả đồng đội trong phòng thay đồ cũng vô cùng ấn tượng với  Torreira. Trong bài phỏng vấn gần đây với trang chủ CLB, trung vệ Sokratis Papastathopoulos phát biểu cảm tưởng về tiền vệ 22 tuổi: "Ở ngoài sân, Torreira rất bình tĩnh nhưng khi góp mặt trên sân, giống như trong bộ phim Transformers - cậu ấy trở nên điên rồ!"

Sokratis: Torreira bị điên - Bóng Đá

 Sokratis nhận định thú vị về đồng đội.

“Torreira tập luyện rất chăm chỉ, dù thể hình nhỏ nhưng sức mạnh của cậu ấy vẫn đảm bảo. Tôi rất thích Torreira vì cậu ấy luôn dốc toàn lực. Torreira tích cực tham gia phòng ngự và khi các hậu vệ chúng tôi có những đồng đội dọn dẹp phía trước, điều đó rất quan trọng."

Ở vòng đấu trước, Torreira đã có lần đầu đá chính tại Premier League và góp công giúp Pháo Thủ hạ gục Everton 2-0 trên sân nhà. Tiếp đón Watford vào lúc 21h tối nay, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu khi Arsenal nuôi hy vọng kéo dài chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp.

Nam Tan | 10:05 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục