Sốc: Virgil van Dijk bị truyền thông Tây Ban Nha 'nhét chữ' khi nói về Messi

21:19 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan không hề tung hô Lionel Messi sau khi bị Barcelona đánh bại.

Khi cặp đấu Barcelona - Liverpool được xác định cho vòng bán kết Champions League, người hâm mộ đã lập tức mong đợi màn đối đầu giữa Virgil van Dijk và Lionel Messi, một là trung vệ được cho xuất sắc nhất thế giới, một được cho là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Rio Ferdinand explains what he loves about Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk đã lép vế khi đối đầu Lionel Messi.

Cuối cùng, Messi đã lập một cú đúp giúp Barcelona đánh bại Liverpool 3-0. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Van Dijk đã hoàn toàn nể phục siêu sao người Argentina: "Khi anh ấy ở phong độ cao nhất, chẳng gì có thể ngăn cản được. Tôi thấy may mắn khi không chơi bóng ở Tây Ban Nha và phải đối đầu anh ấy mỗi mùa."

Phát ngôn này đã rất thu hút độc giả, bởi nó giống như một lời thừa nhận đẳng cấp vượt trội của M10. Tuy nhiên mới đây, tờ Mirror cho biết Virgil chưa từng nói những điều như vậy, trung vệ của The Reds dùng từ "tin bịa đặt" để nói về bài viết của Marca.

Điều này nghe có vẻ hợp lý hơn bởi Van Dijk dù là một người khá khiêm tốn nhưng ít khi phát ngôn đề cao đối thủ và tự hạ thấp mình. Mirror nói thêm rằng Virgil và Liverpool cảm thấy khá bực bội và tức giận trước cách làm của tờ báo Tây Ban Nha.

Thanh Vũ | 20:35 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục