SỐC: Thiếu gia Pháp định rước cả Falcao và Mourinho

16:30 Thứ hai 15/04/2013

Thiếu gia mới nổi của nước Pháp AS Monaco, hiện đang thi đấu tại giải Ligue II đang ấm ủ thực hiện bom tấn Mourinho và Falcao trong mùa hè tới khi nhiều khả năng họ sẽ được trở lại giải đấu cao nhất nước Pháp.

Monaco đang nổi lên như là 1 thế lực mới của bóng đá Pháp bên cạnh Paris Saint-Germain sau khi được tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev mua lại. Được biết mùa hè tới đội bóng Công Quốc sẽ được duyệt chi tới 170 triệu bảng để bổ sung lực lượng, một con số khổng lồ và đáng mơ ước với bất cứ CLB nào.

Monaco có dư tiền nhưng có đủ sức hấp dẫn để thuyết phục bộ đôi này? Ảnh: Internet

Dù hiện tại đang thi đấu ở Ligue 2 nhưng gần như chắc chắn Monaco sẽ trở lại thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Pháp trong mùa bóng tới khi đang độc chiếm ngôi đầu bảng ở giải hạng Hai.

Tờ L'Equipe uy tín của Pháp khẳng định, những cái tên đầu tiên mà Monaco muốn nhắm tới HLV Jose Mourinho của Real Madrid và tiền đạo Ramadel Falcao của Atletico Madrid.

Thậm chí BLĐ AS Monaco đã gặp gỡ với “siêu cò” Pedro Mendes, người đại diện của cả Mourinho và Falcao. Nếu đội bóng Pháp đưa ra 1 lời đề nghị hấp dẫn mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Việc Monaco tiếp xúc với Pedro Mendes đang hứa hẹn 1 cuộc đổ bộ ồ ạt xuống sân Luis II vào mùa hè tới. Bởi hiện nay “siêu cò” người Bồ đang là người đại diện của rất nhiều cầu thủ danh tiếng ở TBN, BĐN, và Nam Mỹ.

Trước đó, Monaco cũng đã gây sốc cho rất nhiều người khi có ý định chiêu mộ cả bộ đôi của Man City là HLV Roberto Mancini và Carlos Tevez. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, đó dường như chỉ là những chiêu trò PR của đội bóng nước Pháp. Hi vọng lần này sẽ là 1 lời đề nghị nghiêm túc.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục