SỐC! Ten Hag mất kiểm soát phòng thay đồ

17:52 Thứ tư 20/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, các ngôi sao ở Man Utd đang ngày càng chán nản với phương pháp huấn luyện của Erik Ten Hag.

 

Hậu trường của Man Utd đang có những biến cố sau những bê bối Mason Greenwood và Antony. Football Insider tiết lộ phòng thay đồ của Man Utd đang không mấy vui vẻ và họ cho rằng Erik Ten Hag đang mất kiểm soát. 

Revealed: Ten Hag 'losing Man United dressing room' as stars rebel and tempers fray - sources - Bóng Đá

 Ten Hag được cho đã mất kiểm soát phòng thay đồ.

Báo cáo cho biết HLV người Hà Lan gặp khó trong việc triển khai các kế hoạch của mình trên sân, trong bối cảnh các cầu thủ Man Utd không tìm được phong độ tốt nhất. Giới chuyên môn lưu ý trong một số trận gần đây, các ngôi sao Quỷ đỏ đã chơi "tự do" thay vì tuân thủ các yêu cầu chiến thuật cụ thể. 

Vào lúc này, Ten Hag đang phải vật lộn để phát huy hết khả năng của các cầu thủ. Đội chủ sân Old Trafford đã thua 3/5 trận, điều khiến họ đứng thứ 13 trên BXH Premier League và kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Đáng nói, mọi thứ xảy ra khi BLĐ Man Utd đã cấp cho Ten Hag 178 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè qua. Họ đã chiêu mộ 4 tân binh, trong đó có bản hợp đồng đắt đỏ Rasmus Hojlund, với giá 72 triệu bảng.

Ngọa Long | 17:22 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục