SỐC: Rooney ủng hộ Man City ăn mừng khi hạ Man Utd

12:39 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnWayne Rooney khẳng định, Manchester City không sai khi ăn mừng ngay tại phòng thay đồ sân Old Trafford sau chiến thắng trước Manchester United.

Trận derby thành Manchester đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn kéo dài. Theo đó, một vụ ẩu đả đã xảy ra khi HLV Jose Mourinho không hài lòng với việc các cầu thủ Man City ăn mừng quá khiêu khích trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Wayne Rooney cho rằng, thầy trò Pep Guardiola ăn mừng là hoàn toàn không sai.

SỐC: Rooney ủng hộ Man City ăn mừng khi hạ Man Utd - Bóng Đá

 Rooney ủng hộ Man City ăn mừng.

Chia sẻ trên tờ Mirror, Wayne Rooney cho hay: "Nếu thắng ở derby Manchester, Man City có quyền ăn mừng. Họ làm vậy là đúng vì đây là một trận đấu lớn và mang khá nhiều ý nghĩa với cả 2 đội.

Khi đánh bại Man City tại Old Trafford, chúng tôi cũng từng ăn mừng nhưng theo cách vừa phải và tôn trọng đối phương. Chúng tôi thường bật nhạc đủ để không làm phiền những người bên ngoài."

Wayne Rooney cũng khẳng định, Man City của Pep Guardiola hiện tại xuất sắc nhất Premier League và không thể ngăn cản. Tuy nhiên, chặn đường phía trước còn khá dài và chưa thể sớm kết luận được điều gì.

Video Rooney khi còn chơi bóng cho Man Utd:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 12:11 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục