SỐC: Ngôi sao tử vong kinh hoàng trên sân bóng

15:02 Thứ tư 30/10/2013

Mới đây ngôi sao bóng bầu dục người Nam Phi-Darryn Randall đã qua đời tại bệnh viên sau khi hứng trọn cú đánh bóng trúng đầu cực mạnh của cầu thủ đối phương.

Tình huống nói trên diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà Old Selbornians và các vị khách Fort Hare University tại giải hạng nhất bóng bầu dục Nam Phi hôm Chủ nhật vừa qua (27.10).

Cụ thể sau khi bị một cầu thủ bên phía Fort Hare University đánh bóng trúng đầu với lực rất mạnh, Darryn Randall lập tức ngã vật xuống sân bất tỉnh nhân sự.

Đội ngũ nhân viên y tế khẩn trương có mặt và đưa cầu thủ 32 tuổi đi cấp cứu tại một bệnh viện ở thành phố Eastern Cape trong tình trạng rất nguy kịch. Do vết thương quá nặng nên Randall đã tử vong vài giờ sau đó. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cầu thủ đang khoác áo CLB Old Selbornians được cho xác định là do tổn hại nặng nề ở não bởi cú đánh bóng phải nhận trước đo.

Điều đáng nói là tại thời điểm xảy ra tai nạn, Randall vẫn đội mũ bảo hiểm bắt buộc như những cầu thủ khác. Cái chết của Darryn Randall khiến làng thể thao Nam Phi thực sự bị một phen rúng động.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ bóng bầu dục chết vì bị đánh bóng trúng đầu. Trước đó, năm 1998, cầu thủ Raman Lamba cũng qua đời vì lý do tương tự. Chỉ có điều khác biệt là khi đó nạn nhân xấu số người Ấn Độ không đội mũ bảo hiểm như trường hợp của Randall mới đây.

Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục