Sốc: Maldini thay Galliani, Conte thay Inzaghi

19:24 Thứ ba 07/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Goal, AC Milan đang ấp ủ một cuộc thay máo lớn nơi ban lãnh đạo của đội bóng với việc đưa về San Siro những Paolo Maldinini và Antonio Conte.

AC Milan, Paolo Maldin, Antonio Conte, Silvio Berlusconi

Vào thời điểm hiện tại, rất nhiều nguồn tin tại Italia đều khẳng định rằng chủ tịch Silvio Berlusconi đã chấp nhận bán đi ít nhất 60% cổ phần mà ông đang nắm giữ tại AC Milan cho tỷ phú người Thái Lan - Bee Taechaubol để từ từ rút khỏi bóng đá.

Theo những thông tin được ghi nhận từ Goal, thì ngay khi lên nắm quyền, Bee Taechaubol sẽ nhanh chóng đưa ra một loạt thay đổi về mặt nhân sự ở thượng tầng, trong đó việc loại bỏ Adriano Galliani, cánh tay mặt của Silvio Berlusconi chính là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Để thay thế vị trí giám đốc kỹ thuật của Adriano Galliani, vị tỷ phú người Thái dự kiến sẽ mời một huyền thoại sống của Rossoneri về đảm nhiệm, đó chính là Paolo Maldini.

Adriano Galliani đi, Filippo Inzaghi chắc chắn cũng khó giữ được chiếc ghế chỉ đạo của mình tại San Siro, và có thông tin cho biết người mà ông Bee Taechaubol cũng đã nhắm xong người sẽ ngồi vào chiếc ghế này, đó chính là Antonio Conte, vị thuyền trưởng của Italia vào thời điểm này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục