SỐC! Họng pháo chủ lực của Real chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ Champions League

19:36 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane không loại trừ khả năng ngôi sao đồng hương sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 UCL sắp tới.

Thắng lợi trước Valencia hồi cuối tuần trước tiếp thêm sự tự tin cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane trong chuyến làm khách đến sân Real Valladolid tại vòng 24 La Liga.

Dù thiếu vắng khá nhiều ngôi sao quan trọng, đặc biệt là họng pháo chủ lực Karim Benzema tuy nhiên khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Casemiro đã giúp Los Blancos giành trọn vẹn 3 điểm, để qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid.

Zidane: Real Madrid won't risk Benzema, if he's not ready he won't play against Atalanta - Bóng Đá

 Real chỉ còn kém Atletico 3 điểm (Real đá nhiều hơn 1 trận).

Phát biểu sau trận đấu, Zidane tỏ ra rất phấn khởi trước màn trình diễn toàn đội, song bên cạnh đó vị chiến lược gia người Pháp vẫn khá lo ngại về tình hình chấn thương của Benzema, đặc biệt khi Real sắp bước vào màn đối đầu quan trọng với Atalanta tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

"Chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng tình hình của cậu ấy vào ngày mai. Hiện tại, tôi không thể nói trước về khả năng ra sân của Benzema," thuyền trưởng Real nói ở cuộc họp báo sau trận.

"Tuy nhiên chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng cậu ấy. Nếu Benzema không đảm bảo thể lực, cậu ấy sẽ không được điền tên vào danh sách đăng ký trong chuyến làm khách đến sân Atalanta."

Nếu Benzema không thể góp mặt, khả năng cao Zidane sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Mariano Diaz và bên cạnh đó, tài năng trẻ Hugo Duro cũng có thể được trao cơ hội.

Zinedine Zidane: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến màn đụng độ cuối cùng'

 
Trường Sơn | 18:38 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục