Sốc: Higuain bị in mặt... lên giấy vệ sinh

17:18 Thứ bảy 01/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGonzalo Higuain luôn là cái gai trong mắt các CĐV Napoli khi anh quyết dứt áo ra đi để gia nhập Juventus.

Kể từ khi chia tay Napoli để chuyển sang khoác áo Juventus với giá trị bản hợp đồng lên đến 90 triệu euro, Gonzalo Higuain luôn bị các CĐV Napoli gọi là kẻ hám tiền. Chính vì thế, họ đã tìm mọi cách để hạ nhục ngôi sao người Argentina.

Sốc: Higuain bị in mặt... lên giấy vệ sinh - Bóng Đá

 Napoli bị in hình lên giấy vệ sinh.

Theo đó, trước khi Higuain có chuyến trở lại Napoli kể từ khi sang Juventus trong khuôn khổ vòng 30 Serie A, các CĐV Napoli đã tìm đủ cách để sỉ nhục chân sút này. Và họ đã nghĩ ra chiêu trò rất độc để làm bẽ mặt Higuain.

Cụ thể, một nhóm CĐV Napoli đã bất ngờ in hình Higuain lên... giấy vệ sinh và bán khắp mặt phố. Ngay lập tức, mặt hàng này bán 'đắt như tôm tươi'. Điều này cho thấy, sự căm phẫn của CĐV Napoli dành cho Higuain là rất lớn, qua đó chắc chắn Higuain sẽ không thể yên ổn trong lần trở về này.

Trước đó, Higuain đã có 2 lần chạm trán Napoli ở Serie A và Siêu cúp Italia kể từ khi gia nhập Juventus. Trong 2 lần này, Higuain đều ghi bàn và giúp 'Bà đầm già thành Turin' giành chiến thắng thuyết phục.

Video Higuain chọc thủng lưới Napoli:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:43 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục